Thursday, June 1, 2017

Không ai để ý đến điều mà Melania Trump đã xin Giáo Hoàng làm cho bà. Điều này nói lên mọi chuyện về đức tính của Bà.

TT Trump đã hội kiến với Giáo Hoàng Francis tại Vatican vào ngày thứ Tư cùng với Đệ Nhất phu nhân và ái nữ là Ivanka.
NOBODY Noticed What Melania Asked the Pope to Do for Her… This Says Everything About Her Value
Đây là chuyến công du đầu tiên của TT Trump tại Vatican để có cơ hội gặp gở giáo hoàng là người mà cho đến nay ông vẫn có một quan hệ đầy quan tâm. Tuy nhiên tất cả mọi người đều tươi cười và ngay cả giáo hoàng cũng phá vỡ giá băng khi đưa ra một câu đùa vui về tổng thống và phu nhân Melania.
Melania luôn tươi cười, nhưng trước khi vị giáo hoàng bước đi thì bà đã xin giáo hoàng làm cho bà một điều. Vị đệ nhất phu nhân có mang theo một chuổi tràng hạt Mân Côi mà người Công giáo thường dùng để đọc kinh cầu nguyện, đó là một biểu tượng thân thương của niềm tin Công Giáo.
Melania xin giáo hoàng ban phép lành cho xâu chuổi tràng hạt của mình, và câu trả lời của giáo hoàng là "tất nhiên là được rồi" khi bà nâng chuổi tràng hạt trong bàn tay và giáo hoàng đã đọc kinh và làm dấu thánh giá trên chuổi tràng hạt. Melania vui mừng rạng rỡ và nhẹ nhàng thốt lên lời cám ơn.
Melania tỏ rõ là người ngoan đạo và là một giáo hữu đang giữ đạo. Melania và TT Trump thường đi dự lễ tại giáo đường Episcopalian tại Palm Beach, Florida.
Melania thường kể trên mạng Instagram về chuyện viếng thánh đường của bà, và bà đã đưa đệ nhất phu nhân của Nhật Bản đến giáo đường Bethesda Bevis II vào tháng Hai để trình bày cho biết nơi mà bà đã làm phép cưới với Trump, đã cầu nguyện và mừng lễ thành hôn.

No comments:

Post a Comment