Tuesday, July 18, 2017

Những bức ảnh hiếm hoi chưa kể về ái nữa duyên dáng của Bill Gates



con gai Bill Gate























Dù đã 20 tuổi nhưng những bức ảnh về ái nữ đầu tiên nhà tỷ phú Bill Gates vẫn rất hiếm hoi.
Tỷ phú Bill Gates kết hôn với Melinda Frech năm 1994 vào có 3 người con là Jennifer Katherine Gates sinh năm 1996, Rory John Gates sinh năm 1999, và cô con gái út Phoebe Adle Gates sinh năm 2002. Khác với những người giàu có và nổi tiếng khác trên thế giới, mọi thông tin về những đứa con của cặp vợ chồng này hầu như đều được giấu kín trước truyền thông.
Do vậy, khi những hình ảnh đầu tiên của cô con gái lớn được hé lộ, người hâm mộ đã thực sự bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp và sự thông minh của cô. Năm nay đã 20 tuổi, Katherine rất ra dáng thiếu nữ và dù có cuộc sống vật chất đủ đầy nhưng mọi thứ xung quanh cô bé dường như vẫn vô cùng giản đơn.

ty phu1 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tỷ phú Bill Gates chụp ảnh cùng cô con gái lớn Jennifer Katherine khi cô bé còn nhỏ. Đây được coi là một trong những tấm hình hiếm hoi mà giới truyền thông được chiêm ngưỡng về cô bé.

ty phu2
Và giờ đây, khi cô nàng đã lộ diện thực sự, rất nhiều người đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp không thuộc dạng long lanh nhưng lại rất hiện đại, thông minh và thanh lịch của Katherine.
ty phu3
Cô nàng chụp ảnh cùng bố mẹ nổi tiếng của mình. Tuy giàu có nhưng vợ chồng tỷ phú lại có những quy định rất khắt khe đối với các con.
ty phu4
Cả ba đứa trẻ nhà Bill Gates đều phải chờ cho đến năm 13 tuổi mới được sử dụng và sở hữu điện thoại. Ngoài ra, các cô cậu sẽ theo học ở trường một cách bình thường như bất cứ học sinh nào khác.

Những lời đồn thổi về dung mạo thật sự ái nữ tổng thống
Cô con gái lớn của Bill Gates sở dĩ gây được sự chú ý hơn cả bởi đã từng có những câu chuyện được thêu dệt liên quan tới một Katharine giả lưu truyền trên mạng. Trong khi cả thế giới vẫn vô tư tò mò về dung mạo của cô thì bất ngờ vào tháng 4 năm 2008, dân cư mạng Trung Quốc và thế giới rôm rả hẳn lên vì một chùm ảnh của cô gái tuổi teen xinh đẹp, khỏe khắn và lanh lợi xuất hiện trên mạng với tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng đó là chân dung của Jennifer Katharine Gates 12 tuổi.
Mọi chuyện thậm chí còn đi xa hơn khi có hẳn một tài khoản facebook mang tên Jennifer Katherine Gates tồn tại. Tuy nhiên, nhiều người tỉnh táo khi đó đã tỏ ra hoài nghi về độ tuổi của người trong ảnh. Họ cho rằng cô bé ấy quá già so với tuổi 12 của Jennifer Katharine. Và ngoài ra, cô ấy chưa từng xuất hiện với cha hoặc mẹ của mình ở tuổi mới lớn để cư dân mạng có thể tin tưởng rằng đó thực sự là trưởng nữ của Bill Gates.
ty phu5 
 

















Hình ảnh được cho là Katherine giả được lan truyền mạnh mẽ trên mạng.
Cuối cùng, mọi chuyện ngã ngũ khi người ta xác định được người trong ảnh thực chất là nữ diễn viên nhí của Hollywood tên là Rachael Leigh Cook. Nhưng không hiểu vì lý do gì cô lại bị hiểu nhầm là con gái của Bill Gates. Thậm chí tới giờ nếu tìm kiếm trên công cụ Google, người ta vẫn thấy hiện ra rất nhiều những hình ảnh này, và không tìm hiểu kỹ, họ cũng lầm ngay đó là con gái thật của Bill Gates và không ngớt lời khen cô bé khá xinh tươi.

ty phu6
Bức ảnh gia đình hiếm hoi của tỷ phú Bill Gates cùng vợ và các con lại càng cho thấy những đồn đoán kia thu hút người đọc đến thế nào.

Katherine của hiện đại đang theo học ngành sinh học tại trường đại học Stanford. Cô gây ấn tượng bởi sự thông minh, giỏi giang được thừa hưởng từ cả bố và mẹ. Ngoài ra, tiểu thư lớn nhà Bill Gates còn có niềm đam mê đặc biệt với trường đua ngựa.

ty phu7
Sự tài giỏi của Katherine là điều không khó hiểu khi cô có một ông bố luôn lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới.
ty phu8
Giống như nhiều tiểu thư nhà giàu khác, Katherine cũng nuôi riêng cho mình niềm đam mê với môn đua ngựa.
ty phu9
Ngoài thời gian học tập, cô thường xuyên tới chăm sóc chú tuấn mã dễ thương này.
ty phu10
Katherine chụp ảnh cùng một người bạn.
ty phu11
Kiều nữ nhà Bill Gates được nhận xét là người rất thân thiện và hòa đồng.
ty phu12
Mặc dù có gương mặt già trước tuổi nhưng sự thanh lịch thì đúng là không thể chê được.
ty phu13
Cô bé đặc biệt yêu thích đua ngựa.
ty phu14
Và một số loài động vật khác như mèo chẳng hạn.

Theo trithuctre

No comments:

Post a Comment